1 |
คำสั่งแต่งตั้งเจ้าน้าที่ตรวจสอบภายใน อบต.ทัพเสด็จ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 |
|
[ 4 ต.ค. 2567 ] | 9 |
2 |
คำสั่งแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทน ผู้อำนวยการกองคลัง |
|
[ 27 ก.ย. 2567 ] | 7 |
3 |
คำสั่งแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทน ผู้อำนวยการกองคลัง |
|
[ 26 ก.ย. 2567 ] | 5 |
4 |
ประกาศผลคะแนนการประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 |
|
[ 17 ก.ย. 2567 ] | 7 |
5 |
มอบหมายหน้าที่ความรับผิดชอบให้พนักงานจ้าง ตำแหน่งพนักงานขับรถยนต์ |
|
[ 1 ก.ค. 2567 ] | 16 |
6 |
คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่รับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 |
|
[ 19 ม.ค. 2567 ] | 25 |
7 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานเพื่อสนับสนุนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของ อบต.ทัพเสด็จ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 |
|
[ 19 ม.ค. 2567 ] | 27 |
8 |
คำสั่งมอบหมายงานและความรับผิดชอบ ของบุคคลภายในของกองช่าง |
|
[ 10 ม.ค. 2567 ] | 28 |
9 |
ประกาศการลดขั้นตอนระยะเวลาการปฏิบัติราชการเพื่อประชาชน |
|
[ 3 พ.ย. 2566 ] | 32 |
10 |
คำสั่งให้เจ้าหน้าที่ พนักงานปฏิบัติงานในช่วงพักกลางวัน วันหยุดราชการ (นักขัตฤกษ์) และวันเสาร์ วันอาทิตย์ ตามโครงการปรับขยายเวลาการให้บริการประชาชนของกระทรวงมหาดไทย |
|
[ 3 พ.ย. 2566 ] | 38 |
11 |
คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่รับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ |
|
[ 3 พ.ย. 2566 ] | 35 |
12 |
คำสั่งแต่งตั้งเจ้าน้าที่ตรวจสอบภายใน อบต.ทัพเสด็จ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
|
[ 9 ต.ค. 2566 ] | 49 |
13 |
คำสั่งแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทน ผู้อำนวยการกองการศึกษาฯ |
|
[ 9 ต.ค. 2566 ] | 53 |
14 |
คำสั่งแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทน ผู้อำนวยการกองช่าง |
|
[ 9 ต.ค. 2566 ] | 44 |
15 |
ประกาศ เรื่อง การจัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ |
|
[ 2 ต.ค. 2566 ] | 20 |
16 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร อบต.ทัพเสด็จ |
|
[ 2 ต.ค. 2566 ] | 17 |
17 |
ประกาศประมวลจริยธรรมของพนักงานส่วนตำบล และพนักงานจ้าง อบต.ทัพเสด็จ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 - 2569 |
|
[ 18 ก.ย. 2566 ] | 39 |
18 |
คำสั่งแต่งตั้งรักษาราชการแทน ผู้อำนวยการกองคลัง |
|
[ 4 ก.ค. 2566 ] | 57 |
19 |
คำสั่งแต่งตั้งรักษาราชการแทน หัวหน้าสำนักปลัด |
|
[ 6 มิ.ย. 2566 ] | 59 |
20 |
คำสั่งแต่งตั้งรักษาราชการแทน ผู้อำนวยการกองคลัง |
|
[ 6 มิ.ย. 2566 ] | 53 |
21 |
คำสั่งกำหนดงานและหน้าที่ความรับผิดชอบของข้าราชการ ลูกจ้างและพนักงาน ภายในส่วนราชการ ของสำนักปลัดอบต.ทัพเสด็จ |
|
[ 6 มิ.ย. 2566 ] | 58 |
22 |
คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่รับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ |
|
[ 6 มิ.ย. 2566 ] | 60 |
23 |
คำสั่งการจัดตั้งศูนย์รับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ และมอบหมายเจ้าน้าที่ปัฏิบัติงานประจำศูนย์รับร้องเรียน ร้องทุกข์ |
|
[ 6 มิ.ย. 2566 ] | 70 |
24 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการขับเคลื่อนโครงการสร้างเสริมสุขภาพเชิงรุก เพื่อลดภาวะคลอดก่อนกำหนด |
|
[ 27 ก.พ. 2566 ] | 73 |
25 |
ประกาศการกำหนดสมัยประชุมสมามัญสภา อบต.ทัพเสด็จ ประจำปี พ.ศ. 2566 |
|
[ 6 ม.ค. 2566 ] | 68 |
26 |
ประกาศหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานของ พนักงานส่วนตำบล ลูกจ้างประจำ และพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
|
[ 26 ธ.ค. 2565 ] | 63 |
27 |
ประกาศหลักเกณฑ์การสร้างขวัญ กำลังใจ และการลงโทษแก่พนักงานในสังกัด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
|
[ 26 ธ.ค. 2565 ] | 61 |
28 |
ประกาศนโยบายและแนวทางการดำเนินงานเกี่ยวกับความโปร่งใสและตรวจสอบได้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
|
[ 26 ธ.ค. 2565 ] | 63 |
29 |
ประกาศกำหนดหลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับการเลื่อนขั้นเงินเดือนพนักงานส่วนตำบล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
|
[ 26 ธ.ค. 2565 ] | 66 |
30 |
คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่รับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
|
[ 26 ธ.ค. 2565 ] | 69 |
31 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงาน/คณะกรรมการเพื่อสนับสนุนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน ประจำปี 2566 |
|
[ 23 ธ.ค. 2565 ] | 65 |
32 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพ |
|
[ 9 ธ.ค. 2565 ] | 60 |
33 |
ประกาศแต่งตั้งคณะกรรมการเจ้าหน้าที่ ตามพระราชบัญญัติทรัพยากรน้ำ พ.ศ. 2561 |
|
[ 3 พ.ย. 2565 ] | 83 |
34 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะผู้บริหาร ข้าราชการ และพนักงานจ้างส่วนตำบลผู้รับผิดชอบเกี่ยวกับมาตรการประหยัดพลังงาน |
|
[ 7 ต.ค. 2565 ] | 75 |
35 |
คำสั่งแต่งตั้งเจ้าน้าที่ตรวจสอบภายใน อบต.ทัพเสด็จ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
|
[ 6 ต.ค. 2565 ] | 47 |
36 |
ประกาศผู้มีสิทธิรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุองค์การบริหารส่วนตำบลทัพเด็จ ประจำปีงบ พ.ศ.2566 |
|
[ 5 ต.ค. 2565 ] | 260 |
37 |
ประกาศผู้มีสิทธิรับเงินเบี้ยยังชีพผู้พิการองค์การบริหารส่วนตำบลทัพเด็จ ประจำปีงบ พ.ศ.2566 |
|
[ 5 ต.ค. 2565 ] | 226 |
38 |
ประกาศผู้มีสิทธิรับเงินเบี้ยยังชีพผู้ติดเชื้องค์การบริหารส่วนตำบลทัพเด็จ ประจำปีงบ พ.ศ.2566 |
|
[ 5 ต.ค. 2565 ] | 98 |
39 |
ประกาศผลคะแนนการประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น(LPA) ประจำปี 2565 |
|
[ 28 ก.ย. 2565 ] | 237 |
40 |
ประกาศปิดศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านโคกเพร็ก เนื่องจากการแพร่ระบาดโรค มือ เท้า ปาก ในเด็กเล็ก (เพิ่มเติม) |
|
[ 25 ส.ค. 2565 ] | 242 |
41 |
คำสั่งแต่งตั้งรักษาราชการแทน ผู้อำนวยการกองการศึกษา ฯ |
|
[ 19 ส.ค. 2565 ] | 234 |
42 |
คำสั่งแต่งตั้งรักษาราชการแทน ผู้อำนวยการกองคลัง |
|
[ 19 ส.ค. 2565 ] | 240 |
43 |
คำสั่งแต่งตั้งรักษาราชการแทน ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล |
|
[ 19 ส.ค. 2565 ] | 233 |
44 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจติดตามและคณะทำงานการบันทึกข้อมูลในระบบสารสนเทศฯ |
|
[ 19 ส.ค. 2565 ] | 236 |
45 |
คำสั่งแต่งตั้งการมอบหมายงานแลัความรับผิดชอบของบุคลากรภายใน สำนักปลัด อบต.ทัพเสด็จ |
|
[ 19 ส.ค. 2565 ] | 238 |
46 |
คำสั่งแต่งตั้งการมอบหมายงานแลัความรับผิดชอบของบุคลากรภายใน กองการศึกษา ฯ อบต.ทัพเสด็จ |
|
[ 17 ส.ค. 2565 ] | 57 |
47 |
คำสั่งแต่งตั้งการมอบหมายงานแลัความรับผิดชอบของบุคลากรภายใน กองช่าง อบต.ทัพเสด็จ |
|
[ 17 ส.ค. 2565 ] | 60 |
48 |
คำสั่งการแบ่งงานและการมอบหมายหน้าที่ภายในกองคลัง |
|
[ 16 ส.ค. 2565 ] | 236 |
49 |
คำสั่งกำหนดงานและหน้าที่ความรับผิดชอบของข้าราชการ ลูกจ้างและพนักงาน ภายในส่วนราชการ อบต.ทัพเสด็จ |
|
[ 30 พ.ค. 2565 ] | 236 |
50 |
คำสั่งแต่งตั้งรักษาราชการแทน ผู้อำนวยการกองคลัง |
|
[ 10 พ.ค. 2565 ] | 231 |
51 |
คำสั่งแต่งตั้งรักษาราชการแทน หัวหน้าสำนักปลัดฯ |
|
[ 10 พ.ค. 2565 ] | 237 |
52 |
คำสั่งแต่งตั้ง กำหนดงานและการมอบหมายการปฏิบัติหน้าที่ให้ รองปลัด อบต. รับผิดชอบในการปฏิบัติราชการของ อบต.ทัพเสด็จ |
|
[ 10 พ.ค. 2565 ] | 235 |
53 |
คำสั่งกำหนดงานและหน้าที่ความรับผิดชอบของข้าราชการ ลูกจ้างและพนักงาน ภายในส่วนราชการ อบต.ทัพเสด็จ |
|
[ 10 พ.ค. 2565 ] | 230 |
54 |
คำสั่งแต่งตั้งรักษาราชการแทน ผู้อำนวยการกองการศึกษา ฯ |
|
[ 10 พ.ค. 2565 ] | 233 |
55 |
คำสั่งแต่งตั้งผู้รับผิดชอบการดำเนินการประเมินคุณธรรมและความโปรงใส่ในการดำเนินงาน 2565 |
|
[ 18 เม.ย. 2565 ] | 243 |
56 |
คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่รับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ 2565 |
|
[ 23 มี.ค. 2565 ] | 277 |
57 |
กฎบัตรตรวจสอบภายใน ประจำปี 2565 |
|
[ 10 มี.ค. 2565 ] | 53 |
58 |
แต่งตั้งคณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพ ขององค์การบริหารส่วนตำบลทัพเสด็จ |
|
[ 28 ก.พ. 2565 ] | 233 |
59 |
แต่งตั้งคณะอนุกรรมการสนับสนุนการจัดบริการดูแลระยะยาวสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง ขององค์การบริหารส่วนตำบลทัพเสด็จ |
|
[ 28 ก.พ. 2565 ] | 236 |
60 |
แต่งตั้งคณะกรรมการพัฒนาท้องถิ่น ขององค์การบริหารส่วนตำบลทัพเสด็จ |
|
[ 28 ก.พ. 2565 ] | 234 |
61 |
แต่งตั้งคณะกรรมการสนับสนุนการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น ขององค์การบริหารส่วนตำบลทัพเสด็จ |
|
[ 28 ก.พ. 2565 ] | 278 |
62 |
แต่งตั้งคณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา ขององค์การบริหารส่วนตำบลทัพเสด็จ |
|
[ 28 ก.พ. 2565 ] | 267 |
63 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจติดตามและคณะทำงานการบันทึกข้อมูลในระบบสารสนเทศฯ |
|
[ 18 ม.ค. 2565 ] | 261 |
64 |
คำสั่งแต่งตั้งผู้รับผิดชอบการดำเนินการประเมินคุณธรรมและความโปรงใส่ในการดำเนินงาน |
|
[ 18 ม.ค. 2565 ] | 236 |
65 |
คำสั่งแต่งตั้ง ประธานสภาฯ รองประธานสภาฯ เลขานุการสภาฯ |
|
[ 18 ม.ค. 2565 ] | 260 |
66 |
คำสั่งแต่งตั้งรักษาราชการแทน ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล |
|
[ 18 ม.ค. 2565 ] | 235 |
67 |
คำสั่งแต่งตั้งรักษาราชการแทน ผู้อำนวยการกองคลัง |
|
[ 18 ม.ค. 2565 ] | 231 |
68 |
คำสั่งแต่งตั้งรักษาราชการแทน ผู้อำนวยการกองการศึกษา ฯ |
|
[ 18 ม.ค. 2565 ] | 233 |
69 |
คำสั่งแต่งตั้งรองนายก อบต.ทัพเสด็จ และเลขานุการนายก อบต.ทัพเสด็จ |
|
[ 18 ม.ค. 2565 ] | 239 |
70 |
คำสั่งแต่งตั้งรักษาราชการแทนเจ้าพนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย |
|
[ 18 ม.ค. 2565 ] | 235 |
71 |
คำสั่งแต่งตั้งรักษาราชการแทน หัวหน้าสำนักปลัดฯ |
|
[ 18 ม.ค. 2565 ] | 274 |
72 |
ประกาศปิดศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลทัพเสด็จ |
|
[ 17 ม.ค. 2565 ] | 247 |
73 |
กำหนดงานและหน้าที่ความรับผิดชอบของข้าราชการ ลุกจ้าง และพนักงานจ้าง ภายในส่วนราชการ อบต.ทัพเสด็จ |
|
[ 11 ม.ค. 2565 ] | 273 |
74 |
ประกาศการกำหนดสมัยประชุมสมามัญสภา อบต.ทัพเสด็จ ประจำปี พ.ศ. 2565 |
|
[ 30 ธ.ค. 2564 ] | 239 |
75 |
คำสั่งแต่งตั้งผู้รับผิดชอบการดำเนินการประเมินคุณธรรมและความโปรงใส่ในการดำเนินงาน 2565 |
|
[ 20 ธ.ค. 2564 ] | 237 |
76 |
ประกาศแผนปฏิบัติการตามตัวชี้วัดการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) 2565 |
|
[ 20 ธ.ค. 2564 ] | 278 |
77 |
คำสั่งแต่งตั้งหัวหน้าประจำ ศพด. |
|
[ 16 ธ.ค. 2564 ] | 235 |
78 |
ประกาศรายงานติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่นประจำ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 |
|
[ 9 ธ.ค. 2564 ] | 235 |
79 |
ประกาศผลการบักคะแนนเลือกตั้ง |
|
[ 29 พ.ย. 2564 ] | 236 |
80 |
ประกาศฐานข้อมูลผู้พิการ ปีงบ 64 |
|
[ 19 พ.ย. 2564 ] | 241 |
81 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิรับสมัครเลือกตั้ง นายก อบต. และ ส.อบต. |
|
[ 25 ต.ค. 2564 ] | 234 |
82 |
ประกาศบัญชีรายชื่อผู้รับเลือกตั้ง นายก อบต. และ ส.อบต. |
|
[ 25 ต.ค. 2564 ] | 246 |
83 |
ประกาศผลการลดพลังงานตามมาตรการลดการใช้พลังงานของ อบต.ทัพเสด็จ ประจำปี 2564 |
|
[ 12 ต.ค. 2564 ] | 230 |
84 |
ประกาศ เรื่องรายงานการรับจ่ายเงินประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 |
|
[ 12 ต.ค. 2564 ] | 233 |
85 |
การเลือกตั้งสมาชิกสภา อบต. |
|
[ 6 ต.ค. 2564 ] | 234 |
86 |
คำสั่งผู้อำนวยการเลือกตั้ง |
|
[ 6 ต.ค. 2564 ] | 229 |
87 |
แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบรับเลือกตั้ง |
|
[ 6 ต.ค. 2564 ] | 228 |
88 |
ประกาศศูนย์เลือกตั้ง |
|
[ 6 ต.ค. 2564 ] | 235 |
89 |
หนังสือแต่งตั้งกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง |
|
[ 6 ต.ค. 2564 ] | 261 |
90 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานปรับปรุงขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติราชการ ประจำปี 2564 |
|
[ 5 ส.ค. 2564 ] | 236 |
91 |
คำสั่งแต่งตั้งผู้รับผิดชอบการดำเนินการประเมินคุณธรรมและความโปรงใส่ในการดำเนินงาน |
|
[ 8 ก.ค. 2564 ] | 229 |
92 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานลดใช้พลังงาน และ ประกาศการรณรงค์มาตรการประหยัดพลังงานองค์การบริหารส่วนตำบลทัพเสด็จ |
|
[ 2 ก.ค. 2564 ] | 229 |
93 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานประเมินมาตรฐานขั้นต่ำการบริการสาธารณะ |
|
[ 2 ก.ค. 2564 ] | 232 |
94 |
ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570) |
|
[ 11 มิ.ย. 2564 ] | 250 |
95 |
ประกาศการดำเนินการตามมาตรการป้องกันการละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ในการบังคับใช้กฎหมายเกี่ยวกับป้ายโฆษณาบนทางสาธารณะ |
|
[ 1 มิ.ย. 2564 ] | 236 |
96 |
ประกาศ แผนปฏิบัติการตามตัวชี้วัดการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส(ITA) ปี 2564 |
|
[ 15 มี.ค. 2564 ] | 235 |
97 |
คำสั่งกำหนดงานและหน้าที่ความรักผิดชอบของข้าราชการ ลูกจ้าง และพนักงานจ้าง ภายในส่วนราชการ |
|
[ 8 ก.พ. 2564 ] | 232 |
98 |
คำสั่งแต่งตั้งรักษาราชการแทน ผู้อำนวยการกองการศึกษา ฯ |
|
[ 8 ก.พ. 2564 ] | 229 |
99 |
คำสั่งแต่งตั้งรักษาราชการแทน ผู้อำนวยการกองคลัง |
|
[ 8 ก.พ. 2564 ] | 237 |
100 |
คำสั่งแต่งตั้งรักษาราชการแทน ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล |
|
[ 8 ก.พ. 2564 ] | 232 |
101 |
คำสั่งแต่งตั้งรักษาราชการแทน หัวหน้าสำนักปลัดฯ |
|
[ 8 ก.พ. 2564 ] | 230 |
102 |
คำสั่งรักษาราชการแทน เจ้าพนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย |
|
[ 8 ก.พ. 2564 ] | 233 |
103 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะผู้บริหาร |
|
[ 8 ก.พ. 2564 ] | 232 |
104 |
คำสั่งมอบอำนาจให้รองปลัดฯ ปฏิบัติราชการแทนนายก ฯ |
|
[ 8 ก.พ. 2564 ] | 230 |
105 |
คำสั่งมอบอำนาจให้รองนายกฯ ปฏิบัติราชการแทนนายก ฯ |
|
[ 8 ก.พ. 2564 ] | 265 |
106 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจติดตามและคณะทำงานการบันทึกข้อมูลในระบบสารสนเทศฯ |
|
[ 8 ก.พ. 2564 ] | 233 |
107 |
ประกาศการกำหนดสมัยประชุมสมามัญสภา อบต.ทัพเสด็จ |
|
[ 21 ธ.ค. 2563 ] | 235 |
108 |
ประกาศผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น |
|
[ 14 ธ.ค. 2563 ] | 232 |
109 |
ประกาศบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ปีงบประมาณ 2564 |
|
[ 12 พ.ย. 2563 ] | 239 |
110 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานปรับปรุงขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติราชการ ประจำปี 2563 |
|
[ 5 ต.ค. 2563 ] | 235 |
111 |
คำสั่งให้เจ้าหน้าที่พนักงานปฏิบัติงานในช่วงพักกลางวัน วันหยุดราชการ |
|
[ 2 ต.ค. 2563 ] | 236 |
112 |
คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ร้องทุกข์ร้องเรียน ปี 2564 |
|
[ 2 ต.ค. 2563 ] | 233 |
113 |
คำสั่งแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทน ผู้อำนวยการกองการศึกษาฯ |
|
[ 9 ก.ย. 2563 ] | 234 |
114 |
คำสั่งแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทน ผู้อำนวยการกองคลัง |
|
[ 9 ก.ย. 2563 ] | 240 |
115 |
คำสั่งแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทนปลัดฯ |
|
[ 9 ก.ย. 2563 ] | 236 |
116 |
คำสั่งแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทนเจ้าพนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย |
|
[ 9 ก.ย. 2563 ] | 229 |
117 |
คำสั่งแต่งตั้งรองนายกฯ ปฏิบัติราชการแทนนายกฯ |
|
[ 9 ก.ย. 2563 ] | 237 |
118 |
คำสั่งแต่งตั้งรองปลัดฯปฏิบัติราชการแทนนายกฯ |
|
[ 9 ก.ย. 2563 ] | 225 |
119 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานการบันทึกข้อมูลในระบบสารสนเทศ |
|
[ 9 ก.ย. 2563 ] | 229 |
120 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะผู้บริหาร |
|
[ 9 ก.ย. 2563 ] | 229 |
121 |
คำสั่งแต่งตั้งกำหนดงานและหน้าที่ความรับผิดชอบของข้าราชการ ลูกจ้าง และพนักงาน |
|
[ 9 ก.ย. 2563 ] | 231 |
122 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการในการขับเคลื่อนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน |
|
[ 9 ก.ย. 2563 ] | 231 |
123 |
ประกาสใช้ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 |
|
[ 20 ส.ค. 2563 ] | 259 |
124 |
คำสั่งแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทน หัวหน้าสำนักปลัด |
|
[ 1 ก.ค. 2563 ] | 232 |
125 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำแผนอัตรากำลัง 3 ปี |
|
[ 29 มิ.ย. 2563 ] | 230 |
126 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำแผนพัฒนาบุคลากร |
|
[ 29 มิ.ย. 2563 ] | 232 |
127 |
ประกาศ แผนปฏิบัติการตามตัวชี้วัดการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส(ITA) ปี 63 |
|
[ 8 เม.ย. 2563 ] | 234 |
128 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการเก็บรักษาเงิน |
|
[ 10 มี.ค. 2563 ] | 242 |
129 |
ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่นเพิ่มเติม 1/2563 |
|
[ 19 ก.พ. 2563 ] | 228 |
130 |
นโยบายความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน |
|
[ 7 ม.ค. 2563 ] | 226 |
131 |
คำสั่งกำหนดงานและหน้าที่ความรับผิดชอบของข้าราชการ และพนักงานจ้างภายในองค์การบริหารส่วนตำบลทัพเสด็จ |
|
[ 6 ธ.ค. 2562 ] | 228 |
132 |
ประกาศสำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลปลอดโฟมและถุงพลาสติก |
|
[ 14 พ.ย. 2562 ] | 232 |
133 |
คำสั่งมอบหมายงานและหน้าที่ความรับผิดชอบการประสานงานร่วมกับสำนักงานกระทรวงการพัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์ |
|
[ 13 พ.ย. 2562 ] | 231 |
134 |
คำสั่งแต่งตั้งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่รับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ ประจำปี 2563 |
|
[ 11 ต.ค. 2562 ] | 230 |
135 |
ประกาศใช้ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย 2563 |
|
[ 11 ต.ค. 2562 ] | 235 |
136 |
ประกาศใช้แผนดำแนนงาน 2563 |
|
[ 11 ต.ค. 2562 ] | 240 |
137 |
คำสั่งแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทน เจ้าพนักงานป้องกันฯ |
|
[ 1 ต.ค. 2562 ] | 232 |
138 |
ประกาศใช้ข้อบัญญัติรักษาความสะอาด |
|
[ 24 ก.ย. 2562 ] | 239 |
139 |
ประกาศใ้ช้แผนพัฒนาห้าปี 2561-2565 |
|
[ 24 ก.ย. 2562 ] | 232 |
140 |
คำสั่งแต่งตั้งรองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลทัพเสด็จ |
|
[ 2 มี.ค. 2562 ] | 230 |
141 |
คำสั่งแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทน ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลทัพเสด็จ |
|
[ 9 ม.ค. 2562 ] | 232 |
142 |
คำสั่งแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทน ผู้อำนวยการกองการศึกษาฯ |
|
[ 9 ม.ค. 2562 ] | 229 |
143 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะผู้บริหารนายกองค์การบริหารส่วนตำบลทัพเสด็จ |
|
[ 9 ม.ค. 2562 ] | 233 |
144 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะผู้บริหารนายกองค์การบริหารส่วนตำบลทัพเสด็จ |
|
[ 1 ธ.ค. 2561 ] | 227 |
145 |
คำสั่งแต่งตั้งรองปลัดรักษาราชการแทนนายกฯ |
|
[ 1 ต.ค. 2561 ] | 264 |
146 |
คำสั่งแต่งตั้งรองนายกฯรักษาราชการแทนนายกฯ |
|
[ 1 ต.ค. 2561 ] | 226 |
147 |
คำสั่งแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทน ผู้อำนวยการกองการศึกษาฯ |
|
[ 7 ก.พ. 2561 ] | 234 |
148 |
คำสั่งแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทนหัวหน้าสำนักปลัด |
|
[ 7 ก.พ. 2561 ] | 229 |
149 |
คำสั่งแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทนผู้อำนวยการกองคลัง |
|
[ 6 ก.พ. 2561 ] | 229 |
150 |
คำสั่งแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทนปลัดฯ |
|
[ 1 ม.ค. 2561 ] | 230 |
151 |
คำสั่งแต่งตั้งรองปลัดฯ รักษาราชการแทน ปลัดฯ |
|
[ 4 ธ.ค. 2560 ] | 232 |
152 |
แต่งตั้งพนักงานส่วนตำบลให้ดำรงตำแหน่งบริหารในต่างสายงาน |
|
[ 4 ม.ค. 2560 ] | 233 |
153 |
คำสั่งแต่งตั้ง)กิบัติงานในตำแหน่งรองปลัดฯ |
|
[ 4 ม.ค. 2560 ] | 233 |
154 |
คำสั่งแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทน ผอ.กองคลัง |
|
[ 4 ม.ค. 2560 ] | 228 |